Fernando Torres “trù ẻo” Barca trước thềm Siêu kinh điển

15:16 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnGạt bỏ hận thù giữa hai CLB, El Nino sẵn sàng cổ vũ Gã hàng xóm đáng ghét Real Madrid chiến thắng trong trận El Classico.

Chia sẻ trên Radio MARCA, Torres cho biết: “Tôi hy vọng Barca sẽ trượt chân để Atletico có thể rút ngắn khoảng cách lên đỉnh chỉ còn 3 điểm.”

Đây là điều khá dễ hiểu bởi đội bóng của Torres đang kém Barca 6 điểm trên BXH. Nếu đội bóng xứ Catalunya thất bại trước Real đồng thời Atletico giành chiến thắng trên sân của Espanyol, khoảng cách giữa họ với Barca chỉ còn 3 điểm và cơ hội vô địch của họ sẽ rõ ràng hơn.

Torres muốn Barca thua - Bóng Đá

 Torres mong Barca thua cuộc.

Khi được hỏi giữa Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn, El Nino trả lời: “Tôi nghĩ rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, mặc dù họ là những cầu thủ khác nhau. Nếu không có Ronaldo thì những gì Messi đạt được là gấp đôi hiện tại.”

Cầu thủ người Argentina đã ghi được 730 bàn thắng trong sự nghiệp so với con số 624 của Ronaldo. Cả hai đều có hơn 600 lần ra sân. Cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi vào cuối tuần này sẽ rất được chú ý. Người chiến thắng nhiều khả năng sẽ quyết định đến kết quả của trận El Classico.

Màn trình diễn của Torres trong màu áo Atletico

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:25 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục