'Fernandes không có tố chất lãnh đạo như Odegaard'

21:49 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Sun, tiền đạo Troy Deeney bất ngờ so sánh Martin Odegaard với Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes, đội trưởng của Manchester United, đối mặt với những lời chỉ trích trong suốt tuần trước. Sau thất bại 1-2 của Manchester United trước Fulham, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị trừng phạt vì hét vào mặt trọng tài và đôi khi dường như đang diễn kịch. Troy Deeney là người mới nhất chỉ trích thủ quân Quỷ đỏ.

Cựu cầu thủ Watford nói về lý do tại sao đội trưởng Man United cần thay đổi cách ứng xử của bản thân. Ông tiết lộ rằng ông không nghĩ Fernandes là một đội trưởng giỏi như John Terry và Vincent Kompany, những người luôn thể hiện khả năng lãnh đạo.

Troy Deeney compares Martin Odegaard to Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes bị đánh giá thấp so với Odegaard.

Deeney nói rằng mặc dù ngày nay băng đội trưởng có thể khác trước, nhưng vẫn có những thủ lĩnh chất lượng như Odegaard. Khi ấy, Bruno có thể noi gương và học hỏi những điều cần thiết.

Deeney nói trên tờ The Sun: “Khi tôi nghĩ về những đội trưởng giỏi nhất mà tôi từng đối đầu, những người như John Terry và Vincent Kompany, họ có một khí chất, một sự tôn trọng sẵn có, có nghĩa là khi họ nói, những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội sẽ phản ứng tích cực.

Ngày nay, đội trưởng có phần khác trước. Martin Odegaard là ví dụ. Tôi biết cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal và tôi biết cậu ấy được các đồng đội đánh giá cao như một đội trưởng xuất sắc. Tôi không nghĩ Fernandes lại có được sự tôn trọng như vậy.”

Tiểu Lam | 21:19 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục