Fermin Lopez kinh ngạc trước 1 tài năng của Barca

00:02 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Fermin Lopez đã dành nhiều lời khen ngợi đến trung vệ đồng hương.

Trao đổi về Pau Cubarsi và lò La Masia, Fermin Lopez chia sẻ:

"Cubarsi thật đáng kinh ngạc, chúng tôi đã thấy cậu ấy tập luyện. Nhưng sau đó, trong các trận đấu, cách cậu ấy đối đầu với những cầu thủ tấn công thật đáng ngưỡng mộ. Ngăn cản những tiền đạo như Muriqi, Larin hay Osimhen ở tuổi 17 là điều không bình thường."

Pau Cubarsi react to Barcelona’s 1-0 win vs Mallorca - Bóng Đá

 Cubarsi đang gây ấn tượng mạnh mẽ. 

"La Masia đang làm rất tốt, họ cố gắng đưa càng nhiều cầu thủ càng tốt vào đội một. Họ chuẩn bị cho chúng tôi khá tốt, vấn đề tiếp theo là bước vào đội một và thể hiện tốt. Đó cũng là điều Cubarsi đang làm."

"Sự thật là La Masia giống như ngôi nhà thứ hai, gia đình thứ hai của bạn. Có rất nhiều khoảnh khắc tốt đẹp cũng như tồi tệ, và tất cả chúng tôi đều nỗ lực cùng nhau. Các cầu thủ có thể hiểu nhau chỉ bằng một cái nhìn? Có thể. Vì hầu hết chúng tôi đều đã biết nhau khi còn bé."

“Nếu La Masia không tồn tại, vấn đề bây giờ có lớn hơn không? Câu lạc bộ đang trong thời điểm khó khăn và cần tập trung nhiều hơn vào những người trẻ tuổi, và tôi nghĩ, chúng tôi đang cố gắng vượt qua thử thách." 

Huỳnh Phong | 23:04 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục