Ferdinand thán phục cặp sao Liverpool

11:22 Thứ năm 17/02/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd đã dành những lời có cánh cho 2 cầu thủ The Kop sau màn trình diễn ấn tượng trước Inter Milan.

 

Buổi tập đầu tiên của Van Dijk với Liverpool

Hai pha lập công của bộ đôi Roberto Firmino và Mohamed Salah đã giúp Liverpool giành lợi thế lớn trước Inter Milan tại vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên bên cạnh những cái tên đã điền tên lên bảng điểm, chiến thắng của The Kop còn ghi dấu ấn rõ nét của những ngôi sao nơi hàng phòng ngự, đặc biệt là cặp trung vệ Virgil van Dijk - Ibrahima Konate.

Virgil van Dijk and Ibrahima Konate were 'immense' during Liverpool's win over Inter Milan, says Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Bộ đôi trung vệ Liverpool.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ giúp bộ đôi đá tảng Liverpool ngăn chặn hầu hết mọi pha tấn công nguy hiểm mà đội chủ nhà tạo ra.

Không những thế, cá nhân Van Dijk còn góp công trong bàn ấn định tỷ số 2-0 của Salah, sau tình huống đỡ bóng bằng đầu tạo điều kiện cho tiền đạo người Ai Cập lập công. Chính vì vậy, ngôi sao người Hà Lan đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chứng kiến màn trình diễn của hai cái tên kể trên, huyền thoại Rio Ferdinand không khỏi trầm trồ. Phát biểu trên BT Sport, cựu danh thủ Manchester United cho biết:

"Hai trung vệ đã đóng góp rất lớn vào thắng lợi trên, cả Fabinho nữa. Bạn phải vượt qua những thời khắc ngặt nghèo trong trận đấu.

Họ đã phải trải qua quãng thời gian dài gặp khó khăn, nhưng họ có kinh nghiệm để giải quyết những tình huống ấy và chờ đợi cơ hội mà họ giành được." 

Trường Sơn | 10:24 17/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục