Felix “làm nóng” trước đại chiến với Atletico

11:06 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sport, tiền đạo Joao Felix của Barcelona đã có nhiều chia sẻ liên quan tới trận đấu với Atletico Madrid sắp tới.

Rạng sáng thứ 2 tuần sau, Felix sẽ có dịp gặp lại đội bóng chủ quản Atletico khi Barca có chuyến hành quân tới sân Wanda Metropolitano cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Montjuic, ngôi sao người Bồ Đào Nha chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Blaugrana giành trọn 3 điểm trước Los Rojiblancos. 

Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây với Sport, đích thân tiền đạo 24 tuổi khẳng định màn chạm trán với Atletico tại thủ đô Madrid sắp tới sẽ là thử thách khó khăn cho Barca. 

Đó là 1 sân đấu đi dễ khó về với bất kỳ đội bóng nào, Felix nói. “Với tôi, nó sẽ còn tệ hơn nhưng tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, do đó tôi sẽ phải vượt qua những áp lực đó, nó sẽ giúp tôi có thêm động lực. Nhưng đây sẽ là 1 thử thách khó khăn”. 

Barcelona’s Joao Felix expecting ‘spicy’ clash with Atletico Madrid - Bóng Đá

 Felix chuẩn bị đụng độ đội bóng chủ quản Atletico. 

Trước cuộc đối đầu với Atletico, Barca đang trải qua chuỗi phong độ thăng hoa với 9 trận đấu bất bại trên mọi đấu trường, đặc biệt sau khi HLV Xavi thông báo sẽ rời đội bóng vào cuối mùa này. Nhưng Felix đã phủ nhận tin đồn Barca chỉ chơi quyết tâm sau khi Xavi quyết định ra đi. 

“Tôi không nghĩ việc HLV quyết định ra đi giúp chúng tôi chơi tốt, chúng tôi vẫn thi đấu theo 1 đấu pháp nhưng đó là bóng đá”, Felix nói. 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Felix rất mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou sau mùa này. Về phần Blaugrana, ban lãnh đạo CLB xứ Catalan vẫn cố gắng đàm phán với Atletico để đạt được thỏa thuận hợp lý nhất.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:08 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục