Fati giúp Felix tìm thấy lối thoát khỏi Atletico

23:21 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnRelevo xác nhận người đại diện của Joao Felix tìm ra giải pháp giúp thân chủ rời Atletico Madrid.

Joao Felix đã có một mùa giải khá tốt tại Barcelona, và anh muốn ở lại CLB, điều Blaugrana cũng kỳ vọng xảy ra. Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ cần một số tiền để xem xét một hợp đồng cho mượn khác đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đó là điều mà Barca không mong muốn.

Tính đến thời điểm này, những cuộc đàm phán bất đồng quan điểm đã diễn ra trong nhiều tháng, nhưng người đại diện Jorge Mendes của Felix có mối quan hệ chặt chẽ với cả hai câu lạc bộ, nên ông tin đã tìm thấy câu trả lời giải quyết vụ việc. Theo Relevo, Mendes muốn gửi Ansu Fati sang Atletico theo dạng cho mượn.

Agent Jorge Mendes believes he has found solution to Joao-Felix-Atletico Madrid-Barcelona stand off - Bóng Đá

 Fati và Felix có thể đổi chỗ với nhau.

Fati hầu như mất tích ở Brighton dưới dạng cho mượn mùa này, và anh cũng không phải là lựa chọn ưa thích cho Diego Simeone. Tuy nhiên, cầu thủ Tây Ban Nha sẽ không tạo ra nhiều rắc rối cho Atletico giống Felix. Về phía Barca, họ cũng muốn bán cầu thủ 21 tuổi, nhưng nhiều khả năng CLB sẽ phải cho mượn anh thường xuyên để hy vọng khôi phục lại phần nào phong độ và giá trị của ngôi sao La Masia.

Tuy nhiên, việc hoán đổi hợp đồng cho mượn Fati sẽ khiến Los Rojiblancos thua lỗ nên Barca sẽ phải trả phí chuyển nhượng phát sinh. Lý do vì giá trị của Felix cao hơn Fati. Phía CLB thủ đô sẽ cân nhắc kỹ phương án của Mendes.

Lữ Phong | 22:51 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục