Fan Việt khoe ảnh dự khán trận chung kết World Cup lịch sử

01:36 Thứ ba 15/07/2014

Đại gia đất cảng với biệt danh Hoàn "pháo sáng" đã may mắn có được tấm vé dự khán trận đấu cuối cùng tại World Cup 2014 trên SVĐ Maracana huyền thoại.

CĐV Việt Nam Văn Trần Hoàn đã rất quen thuộc khi nhiều lần xuất hiện trên các khán đài ở nhiều trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2014.
Để có được tấm vé xem trận chung kết tại SVĐ Maracana huyền thoại, anh Văn Trần Hoàn đã phải lùng cả ngày trời nhưng vẫn phải chấp nhận mua lại của dân phe vé chợ đen mới tìm được chỗ ngồi ưng ý dự khán lễ bế mạc, trận chung kết World Cup giữa Đức gặp Argentina.
Trận chung kết không có sự tham gia của nước chủ nhà, nhưng khán đài SVĐ đã không còn một chỗ trống từ trước khi lễ bế mạc diễn ra. CĐV Hoàn "pháo sáng" cho biết dù đã có vé những anh vẫn phải tới sân trước 3 tiếng đồng hồ để qua các cửa kiểm soát an ninh hết sức chặt chẽ trước khi có mặt tại vị trí ghế ngồi in trên vé của mình.
Tấm vé dự trận đấu thứ 64, cũng là trận chung kết World Cup 2014 mà anh Văn Trần Hoàn may mắn có được. Hai đội giành quyền vào chơi ở trận đấu này là đội thắng ở trận bán kết 1 (Winner 61) và bán kết 2 (Winner 62).
Fan Việt mặc áo có in hình bản đồ Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các CĐV Argentina.
Một lần nữa lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam lại xuất hiện rực rỡ trên khán đài World Cup 2014.
Anh Văn Trần Hoàn trước khi tới Brazil đã quá cảnh ở Đức để cùng CĐV nước sở tại cổ vũ những cỗ xe tăng tiến vào vòng tứ kết. Còn bây giờ, ở SVĐ Maracana, anh hào hứng khi được làm quen với những CĐV Đức cuồng nhiệt tại Brazil.
Fan nữ xinh đẹp của tuyển Đức cảm thấy thú vị khi được giao lưu cùng một CĐV Việt Nam.
Hình ảnh Việt Nam đã được CĐV Văn Trần Hoàn mang đến World Cup với những điều tốt đẹp nhất. Anh còn mang đặc sản vải thiều, chôm chôm, Cúp vàng thế giới bằng mô hình do các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng làm ra tới Brazil để tặng người hâm mộ khắp năm châu.
Dù Hoàn "pháo" rất hâm mộ Messi, nhưng đáng tiếc đội tuyển Argentina đã không thể nâng cao chiếc Cúp vô địch. Anh Văn Trần Hoàn sẽ bay từ Brazil nối chuyến tại Pháp trước khi có mặt ở Việt Nam vào ngày 16/7.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục