Fan trả giá cực đắt vì gây sự với Russell Westbrook

15:06 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnMột cổ động viên đã phải nhận án phạt nặng từ NBA vì hành động khiêu khích Russell Westbrook trong trận Denver Nuggets gặp OKC Thunder hồi hôm qua.

Hôm qua (02/02), Denver Nuggets và OKC Thunder đã cống hiến một trận đấu đầy hấp và kịch tính. Khi tỷ số đang cân bằng 124-124 và chỉ còn hơn 1 giây là kết thúc, Gary Harris đã sắm vai người hùng với quả buzzer beater 3 điểm, qua đó mang về chiến thắng cho Denver Nuggets.

harris

 Gary Harris sắm vai người hùng với quả buzzer beater 3 điểm giúp Nuggets đánh bại OKC Thunder.

Phấn khích vì chiến thắng của Nuggets, một cổ động viên đã tiến vào sân và dùng hết sức lực quát vào mặt Russell Westbrook. Đáp trả hành động khiêu khích, Westbrook đã dùng tay đẩy vai trái của vị khán giả cuồng quá mức này. Nhờ sự can thiệp đúng lúc của trọng tài, đã không có gì đáng tiếc xảy ra.

Hành động gây sự của cổ động viên này đã phải nhận hậu quả là bị cấm đến sân vô thời hạn. Ngoài ra, Ramona Shelburne của ESPN cho hay cổ động viên quá khích này cũng sẽ phải nhận trát hầu tòa theo pháp luật.

ws

 Westbrook không phải nhận án phạt nào từ NBA sau vụ việc.

Về phần Westbrook, cầu thủ OKC Thunder sẽ không đối mặt với bất kỳ kỷ luật từ NBA vì vụ việc trên. "Họ (NBA) sẽ chú ý đến việc này và tìm ra phương pháp tốt nhất để xử lý. Với cá nhân tôi, hành động tiến vào sân thế này là hoàn toàn không thể chấp nhận được," MVP NBA 2016-17 cho hay..

Highlights OKC Thunder vs Denver Nuggets:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục