NBA 2017-18, Warriors 119-104 Kings: Kevin Durant mạnh tay, Warriors thắng dễ

13:45 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnPhải làm khách trước đối thủ khá yếu Sacramento Kings sẽ là cơ hội cho Warriors xốc lại tinh thần sau trận thua bạc nhược trước Jazz.

Ra sân trong đội hình mạnh nhất bao gồm Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia  các cầu thủ Warriors đang nóng lòng có một chiến thắng sau thất bại thảm hại 30 điểm trước Utah Jazz. Về phía Sacramento Kings họ ra sân trong đội hình Fox, Bogdanovic, Jackson, Randolph, Cauley-Stein với khá nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. Nhìn sơ lược về thực lực đội hình chắc không khán giả nào tại nhà thi đấu Golden 1 Center có thể tưởng tượng ra kịch bản hiệp 1 lại hay đến thế.

Hiệp 1 có tỉ số 7-20 sau 6 phút thi đấu nhưng lại nghiêng về ... Kings với pha dunk rổ của Willie Cauley-Stein. Rất may cho Warriors khi họ đã kịp bình tĩnh lấy lại thế trận và mang trận đấu về thế cân bằng 29-27 khi kết thúc hiệp 1. Justin Jackson có 8 điểm cùng với 6 điểm từ Bogdan Bogdanovic giúp Kings có được kết quả khá thành công trong hiệp đấu đầu tiên. Hậu vệ siêu sao Stephen Curry có 5 điểm sau 2/7 pha ném bóng thành công bên cạnh 6 điểm của Klay Thompson. Hiệp 2 cũng là khoảng thời gian chiến đấu kiên cường của các cầu thủ Sacramento Kings trước áp lực cực lớn đến từ Warriors. Họ chỉ để thua thêm 4 điểm sau hiệp 2 qua đó tạm ấn định tỉ số 58-52 cho Warriors trước khi 2 đội bước vào 15 phút giải lao. K. Durant có 17 điểm, Curry ghi 13 điểm và K. Thompson có cho mình 8 điểm cá nhân.

Các cầu thủ Kings thể hiện rất tốt trong nửa đầu trận đấu.

Sang giờ nghỉ Kings có phần lúng túng và bắt đầu không theo kịp Warriors trong những pha lên bóng. Khoảng cách được kéo giãn lên 14 điểm sau pha ném 3 chính xác của S. Curry để nâng tỉ số lên 78-64. Đáng chú ý nhất có lẽ là pha running 9-0 của Buddy Hield để thu hẹp khoảng cách 2 đội chỉ còn 1 điểm khi thời gian còn hơn 7 phút mới kết thúc. Rất tiếc cho Kings khi đã không tận dụng được thời cơ mà lại để Warriors có màn running 8-0 đáp trả ngay lập tức. Từ thời điểm này trở đi các cầu thủ Kings đã có dấu hiệu buông trận đấu và chấp nhận thất bại, diễn biến sau cùng có lẽ cũng chỉ là những pha lên bóng nhằm giết thời gian mà thôi.

 Chiến thắng có phần vất vả trước đội bỏng nhỏ Sacramento Kings.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 119-104 nghiêng về Warriors. K. Durant có cho mình 33 điểm, 6 kiến tạo cùng 4 rebound. S. Curry có 23 điểm và 20 là số điểm đến từ K. Thompson. Về phía Kings dẫn đầu là Z. Randolph với 18 điểm ghi được. Không quá khó hiểu cho chiến thắng này khi Warriors có đến 3 cầu thủ ghi hơn 20 điểm.

Thông số 2 đội:

 

Box score:

Empty

 

Empty

 

Highlight trận đấu:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục