Fan mừng rơn vì được gặp tân binh M.U sau chiến thắng

09:54 Thứ hai 15/09/2014

Nhóm fan M.U đã có ngày cuối tuần hoàn hảo khi chứng kiến Quỷ đỏ đại thắng QPR 4-0 và được giao lưu với những ngôi sao như Rojo, Falcao và Van Persie.

  Ngay sau khi M.U vùi dập QPR 4-0 để giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải, một nhóm fan Quỷ đỏ đã tìm cách tiếp cận các thần tượng của mình. Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi gặp tân binh Marcos Rojo, ngôi sao vừa chuyển đến từ Sporting Lisbon.
  Trong trận đấu ra mắt Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi ngăn chặn thành công những pha lên bóng của đối thủ.
  Trong khi đó, một fan M.U khác cũng có cơ hội giao lưu với Van Persie, tân binh Falcao và cựu danh thủ Patrick Kluivert.
  Falcao được tung vào sân thay cho Mata ở phút 67 khi trận đấu đã an bài, bởi lúc đó M.U đang dẫn 4-0. Dù thi đấu rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại, nhưng Mãnh hổ Colombia không thể gia tăng cách biệt về tỷ số cho bầy Quỷ đỏ.
  Niềm vui của fan M.U khi tận mắt chứng kiến các thần tượng.
  Van Persie chơi trọn 90 phút. Anh có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong đó, đáng chú ý là tình huống dứt điểm của Persie ở phút 65 sau đường chuyền vẩy má ngoài ấn tượng của Di Maria.
  Di Maria đã có ngày thi đấu chói sáng. Tuyển thủ Argentina mở tỷ số và kiến tạo để Mata ấn định chiến thắng 4-0 cho M.U trước khi nhường chỗ cho Januzaj ở phút 82.
  HLV Louis Van Gaal và các trợ lý chắc chắn rất hài lòng với màn trình diễn thuyết phục của cựu ngôi sao Real Madrid.
  Một fan M.U cũng có dịp được chụp ảnh lưu niệm với nhà cầm quân người Hà Lan. Sau chiến thắng trước QPR, Van Gaal khẳng định cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này của M.U giờ mới thực sự bắt đầu.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục