Fan Man Utd muốn "trảm" cả Sir Alex nói gì về Solskjaer?

11:30 Thứ ba 27/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy đồng tình.

Pete Molyneux là một cổ động viên nổi tiếng khi ông này từng muốn Manchester United sa thải Sir Alex Ferguson vào năm 1989. Tấm biểu ngữ ông mang đến sân đến giờ vẫn là một hình ảnh mang tính biểu tượng.

Tất nhiên, sau đó thì Sir Alex đã không hề bị "trảm" và rất thành công cùng đội chủ sân Old Trafford. Còn Molyneux, tất nhiên vị cổ động viên này cũng chẳng có gì để phàn nàn.

Mới đây, tờ The Athletic đã có dịp phỏng vấn người đàn ông này về tình cảnh của Man Utd hiện tại. Và dưới đây là những gì mà Molyneux đã nói:

The Man Utd fan who wanted Ferguson sacked gives Solskjaer, Van Gaal, Mourinho thoughts - Bóng Đá

Tấm biểu ngữ nổi tiếng năm nào của Pete Molyneux.

"Tôi mua vé cả mùa, và bây giờ là một thời điểm khó khăn. Tất cả nhưng gì tôi muốn thấy đó là United trở lại với phong cách tấn công."

"Các fan đều thích những gì Ole nói về sức mạnh, về tốc độ."

"Chúng ta phần nào đã thấy điều đó trước Chelsea, Wolves, nhưng không phải trước Palace."

"Man Utd giống như Arsenal hôm thứ bảy vậy, chuyền theo một cách và cứ thế tiếp diễn."

"Tất nhiên, United sau cùng cũng sẽ tìm lại được chính mình, và chúng tôi đều hi vọng Ole sẽ là người làm được điều đó."

Ở một diễn biến khác, như đã biết, HLV Zinedine Zidane vẫn khao khát muốn có được Pogba trong đội hình của mình. Trước đó, anh ruột của ngôi sao gốc Guinea thừa nhận em trai mình đang chờ Los Blancos hành động. Mới đây nhất, Mathias Pogba lại tiếp tục bóng gió về việc em trai mình có thể ra đi.

Video tài năng của Pogba:

Anh Tú | 10:00 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục