Fan Liverpool vô cùng ngạc nhiên khi thấy người cũ bị thẻ đỏ

10:17 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên các nền tảng mạng xã hội, nhiều fan The Kop đã bất ngờ khi thấy cầu thủ đang thi đấu ở Trung Đông phải rời sân sớm.

Fabinho đã bị truất quyền thi đấu vào Ngày Boxing Day sau khi cựu cầu thủ của Liverpool được cho là đã "vung tay trúng má" đồng đội của Cristiano Ronaldo, Otavio ở Saudi Pro League.

Al-Ittihad đã thất bại 2-5 trước Al-Nassr vào đêm qua. Tuy nhiên, trận đấu đã rẽ sang hướng khác khi đang có tỷ số hòa 2-2, do cánh tay Fabinho được các trọng tài nhận định là đã đánh vào mặt Otavio.

Sau khi xem xét VAR, cầu thủ người Brazil đã bị truất quyền thi đấu. Một cổ động viên Liverpool nhận xét: "Fabinho đã nhận thẻ đỏ ngày hôm nay. Trong suốt những năm gắn bó với Liverpool, anh ấy chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân!"

 - Bóng Đá

 Fabinho nổi tiếng vì hiếm khi chơi xấu.

Fabinho nhận thẻ đỏ ư, VAR dường như cũng tệ ở mọi giải đấu,” một người thứ hai nói thêm. Trong khi người thứ ba trả lời: "Trời, đó là thẻ đỏ cho Fabinho?"

 “Al-Nassr nhận những quả phạt đền quá nhạy cảm, và trên hết là Fabinho cũng phải nhận thẻ đỏ,” một fan khác chia sẻ. Và một CĐV khác nói thêm: "Nhiều nhất là thẻ vàng!"

Ronaldo và Sadio Mane sau đó đã lập cú đúp để giúp Al-Nassr nhấn chìm Al-Ittihad khi có lợi thế hơn người.

Đăng Nguyễn | 09:19 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục