Fan Juve chia rẽ vì Allegri

09:06 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia ghi nhận lại không khí ở Turin khi Massimiliano Allegri đạt được thành tích đáng nể tại Serie A.

Những ultra fan của Juventus đã hô vang tên Massimiliano Allegri trước trận đấu rạng sáng nay với Atalanta, nhưng không phải tất cả người hâm mộ tại sân vận động Allianz đều ủng hộ.

Chiến thuật gia người Ý gần đây đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên kiếm được 1.000 điểm ở Serie A, vì vậy các cầu thủ Juventus tại sân vận động Allianz đã tôn vinh ông thầy của họ trước trận đấu với Atalanta. Football Italia ghi nhận lại không khí ở Turin.

Nhóm Ultras hô vang tên của Allegri và đưa ra một biểu ngữ có nội dung: 'Chỉ có ông, 1000 điểm trở lên, Allegri vĩ đại.'

Tuy nhiên, không phải tất cả những người ủng hộ Juventus đều hài lòng với ông thầy người Ý. Một số tiếng la ó đã được nghe thấy từ các khu vực khác của sân vận động.

Allegri: ‘Good reaction from Juventus after conceding early’ - Bóng Đá

 Allegri bị la ó.

Các Juventini thường chỉ trích Allegri trên mạng xã hội vì lối chơi phòng ngự của ông, và huấn luyện viên gốc Livorno đã trở thành tâm điểm của chỉ trích trong tháng qua khi Bà đầm già thua 3 trận trong 6 trận, chỉ thắng đúng một lần.

Hợp đồng của chiến lược gia người Ý tại sân Allianz sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025.

Đăng Nguyễn | 08:07 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục