"Fan City mua áo Aguero, Liverpool là Salah, còn Man Utd thì..."

19:15 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong tình cảnh khó khăn hiện tại, Quỷ đỏ lại không có một ngôi sao đẳng cấp nào giúp họ xoay chuyển mọi thứ - theo chuyên gia Mark Ogden.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, có lẽ khó ai có thể tin Manchester United lại đang thi đấu bết bát như thời điểm hiện tại. Mới đây, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa để thua Newcastle United với tỉ số 1-0. Trận thua đó đã đẩy "Quỷ đỏ" nước Anh xuống vị trí thứ 12, hơn nhóm trụ hạng chỉ 2 điểm.

Đây là lúc mà các ngôi sao cần cho thấy được phẩm chất của mình, thế nhưng theo chuyên gia ESPN Mark Ogden, Quỷ đỏ hiện đang không thể trông cậy vào ai:

"Man Utd sẽ trông cậy vào ai khi mọi chuyện trở nên khó khăn vào tháng 11, tháng 12, khi mà họ phải làm khách trên sân của Everton."

5 vấn đề MU cần sửa chữa ở giai đoạn tạm nghỉ thi đấu - Bóng Đá

Rashford có lẽ chưa đủ tầm để lĩnh xướng hàng công của Man Utd.

"Thử tưởng tượng bạn hỏi một cậu nhóc là fan Man Utd, rằng sẽ mua áo của ai. Nếu là fan Man City, đó là Aguero. Nếu là Liverpool, đó là Salah. Nhưng United hiện tại chẳng có ngôi sao nào cả."

"Bạn có thể nói về Paul Pogba, nhưng Pogba bây giờ đang không làm những gì một ngôi sao cần làm."

Ở một diễn biến khác, trong tình cảnh hiện tại, rõ ràng cần có những động thái từ HLV Ole Gunnar Solskjaer để giúp Man Utd vượt qua khủng hoảng.

Và mới đây, ông đã tuyên bố rằng mình muốn đả thông tư tưởng cho các học trò.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:00 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục