Fan Chelsea: "Mong MU sẽ không thất vọng với màn thể hiện của Cucurella"

13:45 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnMarc Cucurella hứng chịu những bình luận tiêu cực của các CĐV Chelsea sau trận đấu mới đây với Wimbledon.

Trong trận đấu với AFC Wimbledon thuộc khuôn khổ vòng 2 League Cup mới đây, Chelsea đã lội ngược dòng để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền đi tiếp.

Trên sân Stamford Bridge, HLV Mauricio Pochettino bố trí Marc Cucurella ở đội hình xuất phát và anh đã có một màn thể hiện tương đối ổn dù mới thi đấu trận đầu tiên cho đội bóng chủ quản ở mùa giải này.

Fan Chelsea chế giễu Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella nhận phản ứng tiêu cực từ fan Chelsea.

Trước trận đấu, một số nguồn tin cho rằng Cucurella sẽ chuyển sang đầu quân cho Manchester United trước khi TTCN mùa hè khép lại. Được đồn đoán sắp ra đi, cộng với những màn thể hiện không thuyết phục cuối mùa giải trước, hậu vệ trái này trở thành tâm điểm để CĐV Chelsea la ó và chỉ trích trước giờ bóng lăn.

Sau trận đấu, các fan hâm mộ The Blues vẫn chưa buông tha cho Cucurella, khi tiếp tục chế giễu cầu thủ người Tây Ban Nha trên mạng xã hội. Dưới đây là một số trích dẫn về các bình luận hướng đến cựu sao Brighton:

“Tôi sẽ tống khứ Cucurella sang Man Utd theo dạng miễn phí.”

“Tại sao Cucurella được thi đấu trong khi sắp chuyển đến Man Utd?"

“Tôi mong M.U sẽ không thất vọng với những màn thể hiện của Cucurella. Tôi cần anh ta rời Chelsea vào hè này.”

Chắc hẳn Cucurella sẽ rất nản lòng khi nghe những đánh giá từ các CĐV Chelsea. Dù sao, đây có thể là lần ra sân cuối cùng của anh ở mùa giải này cho đội bóng phía Tây London.

Dương Quang | 13:15 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục