Fan Chelsea gọi tên, nhưng Diego Costa không hiểu

19:56 Thứ ba 29/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Diego Costa của Atletico vừa thổ lộ rằng, anh có nghe các CĐV Chelsea hát vang tên của mình ở trận bán kết lượt đi tuần trước nhưng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ngôi sao của đội bóng Atletico Madrid đã được liên hệ chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này với mức phí phá vỡ hợp đồng là 32 triệu Bảng. Các fan hâm mộ của The Blues đã tranh thủ chào đón tiền đạo này trong trận đấu bán kết lượt đi Champions League.

Diego Costa có phí phá vỡ hợp đồng 32 triệu Bảng

Khi mà chủ nhà Atletico hòa Chelsea 0-0. CĐV đến từ xứ sương mù đã hát vang điệp khúc: “Hẹn gặp anh mùa tới, Diego Costa. Hẹn gặp anh mùa tới”.

Dù vậy, Diego Costa cho biết: “Sự thật là tôi không hiểu nội dung. Tôi có nghe tên của tôi được nhắc đến nhưng đã phải hỏi lại rằng lời bài hát là gì. Phải nói rằng tôi không quá chú ý đến điều đó, tôi rất hạnh phúc tại Madrid này”.

Về trận đấu bán kết lượt về sắp tới với Chelsea, Costa nhận xét: “Sẽ có khác biệt so với trận đấu trên sân nhà của chúng tôi. Họ cũng cần phải thi đấu cởi mở hơn. Tôi không có gì lo lắng cả. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời để hướng đến và chúng tôi sẽ luôn thi đấu hết mình”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục