Fan Arsenal 'tưởng tượng': "Overmars cầm điện thoại lên, và 2 cậu ấy là của chúng tôi"

18:22 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Pháo thủ đang rất kì vọng người cũ của mình sẽ quay lại để đảm nhiệm vai trò quan trọng tại CLB.

Ở mùa giải năm nay, Ajax Amsterdam đang thi đấu vô cùng thăng hoa tại Champions League với những kết quả ấn tượng. Sau khi đánh bại Juventus của Cristiano Ronaldo, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã tiến thẳng vào vòng bán kết.

Tuy nhiên, thành công của đội bóng Hà Lan có đóng góp không nhỏ của cựu danh thủ Marc Overmars, người cũ của Arsenal. Kể từ khi cựu tiền vệ 46 tuổi được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao, Ajax Amsterdam liên tục có những cái tên chất lượng trong đội hình.

Fan Arsenal mong Overmars làm giám đốc, mua 3 sao ajax - Bóng Đá

 David Neres cùng Donny van de Beek đang chơi rất ấn tượng.

Trên Twitter, fan hâm mộ The Gunner đã tạo nên làn sóng kêu gọi ban lãnh đạo nên bổ nhiệm Marc Overmars vào vị trí Giám đốc thể thao của đội bóng. Bên cạnh đó, hai cái tên đang chơi hay của Ajax cũng đã khiến nhiều CĐV Arsenal "bấn loạn".

"Marc Overmars cầm điện thoại lên, và thế là David Neres cùng Donny van de Beek dành riêng cho Arsenal", CĐV #EduardoHan hứng khởi chia sẻ.

Fan Arsenal mong Overmars làm giám đốc, mua 3 sao ajax - Bóng Đá

 CĐV Pháo thủ muốn đội nhà chiêu mộ 2 ngôi sao của Ajax.

"Có lẽ chúng ta nên tìm cách nào đó để Marc Overmars ngồi vào vị trí Giám đốc thể thao của CLB", fan hâm mộ #TrevoKibet cho biết.

"Arsenal nên xem Donny van de Beek là mục tiêu hàng đầu, cậu ta là người phù hợp nhất để thay thế Aaron Ramsey. Và việc liên hệ với Marc Overmars sẽ giúp thương vụ hoàn thành nhanh hơn", CĐV #MrJLeach chia sẻ.

Đội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc thanh lọc đội hình trong phiên chợ Hè 2019. Theo đó, có đến 12 cái tên của Arsenal phải ra đi, trong đó có Henrikh Mkhitaryan và Nacho Monreal.

Giang Nam | 17:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục