Fabregas khoe bụng 6 múi, sẵn sàng ra trận

10:38 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas đang muốn chứng minh bản thân có đủ thể lực sung mãn nhất để ra sân trong màu áo Chelsea gặp Aston Villa tối nay.

Fabregas khoe bụng 6 múi. Ảnh: Internet.

Trái với hình ảnh cách đây một năm, Fabregas bỗng nhiên sa sút phong độ rõ rệt. Sự xuống dốc của cầu thủ này cũng ảnh hưởng lớn đến Chelsea khi nhà ĐKVĐ mới chỉ có 8 điểm và kém đội đầu bảng Manchester City 10 điểm. Nhưng mới đây, Fabregas cho thấy rõ ý chí của mình khi nỗ lực tập luyện trong phòng gym.

Theo đó, cô chị gái của tiền vệ người Tây Ban Nha đã đăng trên Instagram tấm ảnh chụp Fabregas "tự sướng" trong thế ở trần, để lộ bụng 6 múi cực chuẩn và rất cơ bắp. Hình ảnh này như muốn nói cựu sao Barcelona và Arsenal hoàn toàn sung sức và háo hức muốn ra sân cống hiến cho Chelsea trong trận đấu sắp tới.

Với Fabregas, dù thi đấu xuống dốc nhưng cầu thủ này cũng kịp đánh dấu cột mốc trở thành tiền vệ kiến tạo nhiều nhất trong màu áo tuyển TBN. Với pha dọn cỗ cho Paco Alcacer ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Luxembourg, Fabregas đã có 30 pha kiến tạo từ năm 2006 tới nay.

Thiên Yết | 10:00 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục