FA lập tức vào cuộc, Arteta và Arsenal nguy cơ bị phạt

05:28 Thứ tư 08/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh (FA) đã liên hệ với Mikel Arteta và Arsenal về sự cố sau thất bại trước Newcastle United.

Mikel Arteta đã công kích tổ trọng tài phòng VAR sau trận thua của Arsenal trước Newcastle United. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha coi quyết định công nhận bàn thắng của Anthony Gordon là một ‘sự ô nhục’ và ‘đáng xấu hổ’.

Trong khi Arteta bị chỉ trích mạnh mẽ vì nhận xét trên – và một số người đã kêu gọi FA trừng phạt vào cuộc – Arsenal vẫn đứng về phía người của mình và đưa ra tuyên bố của riêng.

Theo đó, Arsenal nhấn mạnh rằng CLB 'hết lòng' ủng hộ nhận xét của Arteta 'sau những lỗi của trọng tài và VAR không thể chấp nhận được'.

FA make contact with Mikel Arteta and Arsenal over VAR tantrum ahead of possible charge for breaching rules - Bóng Đá

 Arteta có nguy cơ bị phạt.

Arsenal có nguy cơ vi phạm các quy tắc liên quan đến ứng xử trên truyền thông, cụ thể là Quy tắc E3.1. Theo đó, FA hiện đã liên lạc tới cả Arteta và Arsenal để điều tra sự việc sau những lời nhận xét công khai ở trên.

FA có thể quyết định đưa ra cáo buộc, cảnh cáo chính thức hoặc không thực hiện thêm hành động nào, tùy thuộc vào quá trình điều tra.

Arsenal có 3 ngày làm việc để giải đáp mọi câu hỏi từ FA và ngược lại, FA sẽ mất tối đa 3 ngày làm việc để quyết định xem có đưa ra án phạt hay không.

Tiểu Lam | 04:30 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục