Evra truyền cảm hứng để thần đồng Pháp đến M.U

09:31 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnWilly Kambwala đã tiết lộ rằng quỹ đạo sự nghiệp của huyền thoại Manchester United thực sự truyền cảm hứng cho anh.

Hậu vệ của Manchester United đã nổi lên trong đội 1 của câu lạc bộ mùa này, được đánh giá là tài năng tương lai tại Old Trafford dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Sau trận ra mắt Man United, Kambwala cũng đã xuất hiện trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa và xuất hiện chớp nhoáng trong chiến thắng 2-0 tại FA Cup trước Wigan, sau đó là chiến thắng 4-2 trước Newport County.

Willy Kambwala đã trải qua sự nghiệp thi đấu trẻ của mình ở các đội bóng như Elan Chevilly Larue, Les Ulis và Sochaux trước khi đến Old Trafford vào năm 2020. Cầu thủ của Manchester United đã được liên hệ với Liverpool vào thời điểm đó, nhưng Kambwala chọn Quỷ đỏ với mức phí 3,5 triệu bảng.

Tiếc cho màn ra mắt của Willy Kambwala - Bóng Đá

 Kambwala đã được Ten Hag trao cơ hội.

Nói chuyện với trang web chính thức của Manchester United, Kambwala đã chia sẻ về trải nghiệm của anh tại đội bóng Les Ulis của Pháp. Les Ulis là nơi huyền thoại Patrice Evra của Man United và biểu tượng của Arsenal, Thierry Henry bắt đầu sự nghiệp ở cấp độ trẻ.

Anh nói: "Tất nhiên rồi. Tôi nghĩ, ‘Được rồi, nếu anh ấy [Evra] làm được điều đó từ đây, thì tôi cũng có thể làm được'. Chúng tôi có một tòa nhà chính với tất cả áo đấu treo trên tường và tôi nghĩ, 'Ừ, một ngày nào đó tôi muốn áo của mình treo trên bức tường này'. Vì vậy, điều đó thực sự truyền cảm hứng."

Thanh Vũ | 09:01 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục