Everton thảm bại, "kẻ thay thế Varane" vẫn gây ấn tượng trước M.U

20:02 Thứ hai 27/11/2023

Sao trẻ người Anh đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester United.

 - Bóng Đá

Bước vào trận đấu đầu tiên kể từ thời điểm bị Premier League trừng phạt, Everton đã đối mặt với một thách thức lớn mang tên Manchester United. 

 - Bóng Đá

 Dù có lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Sean Dyche vẫn được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn, bởi Quỷ đỏ đã có dấu hiệu "hồi sinh" với 2 trận thắng liên tiếp. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 3, siêu phẩm để đời của Alejandro Garnacho đã khiến Everton rơi vào thế bị dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, họ vẫn giữ vững tinh thần và tạo nên một thế trận khá ấn tượng, nhiều lần khiến khung thành của Andre Onana gặp sóng gió.

 - Bóng Đá

 Song, chẳng những không thể tìm kiếm bàn gỡ, The Toffees còn phải nhận thêm 2 bàn thua và bị đánh bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. 

 - Bóng Đá

Dù Everton bị thủng lưới đến 3 bàn, công bằng mà nói, Jarrad Branthwaite - người được giới truyền thông cho là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến để thay thế Raphael Varane dài hạn, vẫn có một màn thể hiện tương đối ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Anh không mắc phải bất kỳ sai lầm nào trong những tình huống Everton để thủng lưới, trái lại, anh còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt tỷ lệ tắc bóng (3/3) và tranh chấp tay đôi thành công (3/3) lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, số liệu từ Fotmob cho thấy Branthwaite còn có cho mình 4 tình huống giải vây, 3 lần cắt đường chuyền, 8 tình huống thu hồi bóng và 3/4 lần không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, anh cũng gây ấn tượng với 40 đường chuyền chính xác, nhiều hơn cả Harry Maguire lẫn Victor Lindelof. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.2, Branthwaite là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất bên phía Everton, và chắc chắn anh cũng đã ghi điểm với Ten Hag lẫn các tuyển trạch viên của Man Utd. 

Huỳnh Phong | 19:32 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục