Everton săn đón sao thất sủng của M.U

04:52 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The People’s Person, Everton muốn mượn hậu vệ không được ưa chuộng của Man United, Harry Maguire khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng.

Tuyển thủ Anh đã bị Erik ten Hag tước băng đội trưởng Man United và có ý định rời Old Trafford trong suốt mùa hè. West Ham đã tiến gần nhất đến việc sở hữu Maguire, nhưng vì nhiều lý do, trung vệ này vẫn ở lại.

Everton to offer Man Utd outcast January escape chance as Sean Dyche eyes defensive improvements Maguire - Bóng Đá

 Maguire chỉ là phương án dự phòng tại Man United.

Rõ ràng, Maguire đã tụt hạng tại Man United kể từ khi có sự xuất hiện của HLV Ten Hag và trung vệ Lisandro Martinez. Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước. Mùa này, anh mới chỉ chơi 23 phút ở Premier League.

Mới đây, Maguire đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Crystal Palace ở vòng 3 League Cup. Anh cho thấy mình vẫn là cầu thủ rất chất lượng và khiến nhiều đội bóng phải thèm muốn.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ten Hag sẵn sàng để Maguire ra đi vào tháng Giêng. Theo báo cáo của TEAMtalk, Tottenham đã thể hiện sự quan tâm với hậu vệ 30 tuổi. Everton cũng muốn sở hữu Maguire, nhưng là theo dạng cho mượn. Trong khi đó, dường như Man United chỉ muốn bán đứt cầu thủ mà họ đã bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về nhiều năm trước.

Minh Tuấn | 03:54 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục