Essien và Fletcher mất Champions League

07:28 Thứ năm 05/09/2013

M.U và Chelsea đã không điền tên 2 tiền vệ của họ là Darren Fletcher vào danh sách đăng kí dự vòng bảng Champions League 2013/14.

Không khó hiểu cho quyết định của David Moyes bởi Darren Fletcher hiện vẫn bị virus dạ dày. Hơn nữa từ năm 2011 đến thời điểm này tiền vệ người Scotland mới chỉ đá đúng 13 trận cho M.U.

Động thái của David Moyes là tín hiệu cho thấy, Darren Fletcher chưa biết ngày nào sẽ trở lại, dù có tin đồn anh sẽ bình phục đầu năm 2014.

Về quan hệ cá nhân, Michael Essien là học trò thân tín của Mou từ thời kì đầu ở Chelsea đến Real Madrid và hiện tại. Về chuyên môn, Essien vẫn duy trì được phong độ, đặc biệt giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Vì thế rất khó hiểu cho quyết định của Mou.

Liên quan đến M.U, HLV David Moyes còn loại cầu thủ trẻ đang lên và tỏa sáng ở tour du đấu châu Á, Adnan Januzaj. Dĩ nhiên bộ đôi tân binh Marouane Fellaini và Wilfried Zaha đều có mặt trong danh sách đăng kí.

Ở Champions League này M.U nằm ở bảng A với sự góp mặt của Shakhtar, Leverkusen và Sociedad. Trong khi Chelsea rơi vào bảng E với sự góp mặt của Steaua, FC Basel và Schalke.

Chelsea đá trận đầu với Steaua vào ngày 19/9. Trong khi M.U xuất quân vào ngày 18/9, gặp Leverkusen.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục