Eriksen hào hứng chào đón đồng hương đến M.U

20:02 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, Christian Eriksen cho biết anh rất vui khi được thi đấu tại Manchester United cùng Rasmus Hojlund.

 

Tiền đạo 20 tuổi gia nhập Man United từ Atalanta vào đầu tháng 8, nhưng vẫn chưa có trận ra mắt cho Quỷ đỏ do chấn thương.

Eriksen được cho là cầu thủ hiểu Rasmus nhất trong hàng ngũ Man United. Tiền vệ người Đan Mạch nói về đàn em đồng hương: "Cậu ấy là người luôn giữ vững lập trường của mình. Cậu ấy không lùi bước trước bất cứ điều gì. Cậu ấy cũng là một chàng trai tốt ngoài sân cỏ."

Bất ngờ Christian Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen là thương vụ miễn phí chất lượng của M.U.

Năm nay 31 tuổi, Christian đã tạo dựng được một sự nghiệp xuất sắc ở Anh, anh hy vọng sẽ có thể truyền lại kinh nghiệm cho tân binh của Quỷ đỏ: "Vâng, tôi chắc chắn sẽ [truyền lại kinh nghiệm] nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ tận mắt chứng kiến mọi thứ."

"Premier League khác biệt so với bất kỳ giải đấu nào khác mà cậu ấy từng tham dự trước đây. Vì vậy, cậu ấy sẽ phải thích nghi. Nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thích nghi nhanh chóng. Tôi rất vui khi có một người Đan Mạch khác ở Man United, người có thể giương cao quốc kỳ Đan Mạch."

Thanh Vũ | 19:04 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục