Erik ten Hag: "Họ tin tưởng vào tôi"

07:49 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Sportsmole, Erik ten Hag khẳng định ông nhận được sự ủng hộ của Sir Jim Ratcliffe.

Ratcliffe gần đây đã hoàn tất thương vụ mua 27,7% cổ phần của Man United, trao cho ông quyền kiểm soát hoạt động bóng đá của câu lạc bộ. Sự xuất hiện của vị tỷ phú người Anh kéo theo những câu hỏi về tương lai lâu dài của Ten Hag.

Chiếc ghế của vị HLV người Hà Lan lung lay phần nào sau phong độ tầm thường mà Quỷ đỏ thể hiện từ đầu mùa. Một báo cáo gần đây cho biết Julian Nagelsmann đã được xác định là ứng cử viên kế nhiệm Ten Hag, trong khi những Roberto de Zerbi và Zinedine Zidane cũng được liên kết với đội chủ sân Old Trafford.

Erik ten Hag: 'Sir Jim Ratcliffe believes in me' - Bóng Đá

 Sir Jim sẽ tiếp tục ủng hộ Ten Hag?

Bất chấp những tin đồn, Ten Hag tự tin rằng mình có được sự hậu thuẫn của Ratcliffe.

"Tôi còn hợp đồng trong ba mùa giải nữa, vì vậy tôi không quan tâm", cựu HLV Ajax nói với các phóng viên trước cuộc đụng độ tại FA Cup với Nottingham Forest.

"Tôi chỉ tập trung vào quá trình nên không quan tâm đến những gì đang diễn ra xung quanh mình. Tôi đã nói chuyện nhiều với Sir Jim Ratcliffe, Sir Dave Brailsford và những người khác nữa. Vì vậy, tôi biết chúng tôi đang ở đâu và tôi cảm thấy rằng họ tin tưởng vào tôi. Tôi biết mình đang làm gì. Chúng tôi liên tục nói chuyện và cùng nhau nói về tương lai."

Minh Tuấn | 07:19 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục