Erik ten Hag đưa ra tuyên bố gây sốc về Antony

05:54 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bô Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn bênh vực cậu học trò cưng bất chấp khoảng thời gian gây thất vọng vừa qua.

Tương lai của Antony tại sân Old Trafford trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết, khi anh không còn được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Erik ten Hag. Trong cuộc đối đầu với Fulham, cầu thủ Brazil thậm chí còn phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 90+9'.

Erik ten Hag đưa ra tuyên bố gây sốc về Antony - Bóng Đá

Antony gây thất vọng trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, trái với những gì truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, huấn luyện viên Erik ten Hag mới đây vẫn hết lời khen ngợi cậu học trò. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, ông nói: "Tôi đã ủng hộ cậu ấy trong một thời gian dài và tôi biết khả năng của cậu ấy".

"Cậu ấy có những khả năng tuyệt vời, khi cậu ấy chơi theo cách mà tôi biết trước đó, cậu ấy là không thể ngăn cản. Không hậu vệ nào có thể ngăn cản cậu ấy vì cậu ấy là một trong những cầu thủ nhanh nhất trong 10 mét đầu tiên".

Erik ten Hag đưa ra tuyên bố gây sốc về Antony - Bóng Đá

Erik ten Hag vẫn ủng hộ Antony.

"Tôi chắc chắn và tin tưởng cậu ấy sẽ làm được những điều tốt đẹp trong tương lai, và tôi biết cậu ấy rất kiên cường, cậu ấy là một ngôi sao và sẽ chiến đấu trở lại. Vì vậy, tôi ủng hộ cậu ấy ở vị trí đó. Bây giờ cậu ấy đang chờ đợi cơ hội của mình và một khi nó đến, cậu ấy phải chớp lấy thời cơ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục