Eric Abidal trăn trở giữa hạnh phúc gia đình và việc tiếp tục sự nghiệp

06:55 Thứ hai 17/12/2012

Cựu cầu thủ của Olympique Lyon đã chia sẻ rất thẳng thắn trên đài TV3 về khả năng liệu anh có trở lại sân có trước khi năm 2012 kết thúc hay không. Hậu vệ người Pháp đang rất đắn đo suy nghĩ.

Eric Abidal đang rất khó khăn để lựa chọn giữa một bên là gia đình và một bên là việc tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Anh không muốn mạo hiểm cuộc sống để người thân và gia đình phải lo lắng. Hàng ngày, hậu vệ này vẫn luyện tập cùng đồng đội nhưng chưa ấn định thời điểm qua trở lại thi đấu.

Eric Abidal. Ảnh: FCB

Abidal đã trải qua hai đợt phẫu thuật gan, mới đây nhất là vào hồi tháng Tư. Hiện tại, đang cùng bác sỹ và các chuyên gia vật lý trị liệu tập luyện để đạt thể trạng tốt nhất, mong ngày trở lại sân bóng cùng các đồng đội ở Barca. Bóng đá không còn là sự ưu tiên hàng đầu, Abi xem là đình là số một trong thời điểm này.

Anh nói trên TV3: "Ước mơ của tôi là được trở lại sân cỏ và thời điểm này tôi rất hài lòng vì cảm giác rất tuyệt. Tôi muốn chơi bóng nhưng tôi cũng có gia đình, tôi không có ý định mạo hiểm điều gì vì điều đó. Nếu tôi có thể ra sân thì thật tốt, còn nếu không tôi trở về với gia đình, những người yêu quý tôi."

Điều mà Eric Abidal đang trăn trở cũng là chuyện thường bởi anh không muốn đam mê ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Mạo hiểm mạng sống của mình thật sự là một hành động điên rồ. Abidal dự tính khi nào sẵn sàng mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Anh vẫn còn yêu bóng đá và yêu gia đình cùng hai đứa con rất nhiều.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục