Emery đặt mục tiêu trước trận gặp Middlesbrough ở cúp FA

10:07 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Express And Star cho biết HLV Unai Emery đặt rất nhiều quyết tâm cho giải bóng đá lâu đời nhất trên thế giới.

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Aston Villa sẽ có chuyến hành quân đến sân của Middlesbrough ở vòng 3 cúp FA và nguồn tin từ Express And Star cho biết HLV Unai Emery đã tuyên bố sẽ nghiêm túc với giải đấu này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Emery tiết lộ ông muốn cải thiện thành tích cá nhân của mình tại giải đấu sau khi bị loại ở vòng 3 năm ngoái khi thua 1-2 trước đội đang chơi ở giải hạng 2 nước Anh là Stevenage: "Đó là vào một thời điểm mà chúng tôi không tập trung 100% cho giải đấu này nhưng năm nay đã khác vì chúng tôi đang có một đội hình ổn định và mạnh mẽ."

Unai Emery explains why John McGinn is desperate to end Aston Villa's FA Cup hoodoo - Bóng Đá

Unai emery có rất nhiều kinh nghiệm ở những giải đấu cúp.

"Luôn luôn trong mọi trận đấu, chúng ta cần phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Đó là một cách để tăng uy tín cho chúng ta và câu lạc bộ, cho mọi người hâm mộ và cả huấn luyện viên."

Thực tế, Villa đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay nên người hâm mộ có thể hy vọng đội bóng sẽ giành được chiến thắng cuối cùng ở cúp FA kể từ năm 1957, cũng là mùa giải cuối cùng mà họ đối mặt với Middlesbrough tại giải đấu này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:09 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục