Emery đăng đàn, nói lời thật lòng với Ozil và Arteta

22:53 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal chia sẻ về đội bóng từng có 1 năm rưỡi gắn bó.

Tháng 11/2019, Unai Emery chia tay Arsenal, khép lại triều đại 1 năm rưỡi ngắn ngủi. Gần đây, cựu thuyền trưởng Pháo thủ đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Football London. 

Bất chấp bị sa thải, Emery vẫn hồi tưởng tốt đẹp về CLB cũ: "Với tôi, đó không phải trải nghiệm tiêu cực, mà là tích cực."

"Sau khi rời Arsenal, tháng đầu tiên không dễ dàng vì tôi không có việc gì để làm. Tuy nhiên giờ đây, tôi vô cùng biết ơn các chủ sở hữu, CLB, các CĐV, cầu thủ và những nhân viên tại Colney. Tôi chỉ nhớ về những điều tốt đẹp tại đó và năm đầu tiên với tôi thật sự là 1 màn trình diễn tuyệt vời.

... Bóng đá là vậy. Hiện tại tôi mong muốn điều tốt nhất dành cho Arsenal lẫn Mikel Arteta."

Unai Emery blames ‘bad club decisions’ for his poor Arsenal form and insists he ‘could speak English’ after fan abuse - Bóng Đá

 Emery thời dẫn dắt Arsenal.

Tương lai của Mesut Ozil đang là chủ đề thu hút quan tâm tại bắc London. Emery chia sẻ về cậu học trò cũ: "Tôi làm việc với Mesut 1 năm rưỡi và cố gắng giúp đỡ, ủng hộ cậu ấy, cũng như tạo ra các màn trình diễn của tập thể có cậu ấy."

"Giờ tôi không rõ các vấn đề đang diễn ra tại Arsenal khi đang tập trung với công việc ở Villarreal. Tôi vẫn theo dõi mọi trận đấu của Arsenal nhưng không rõ các vấn đề nội bộ đội bóng hay các cầu thủ.

Tôi chỉ có thể nói về Mesut khi ở cạnh cậu ấy tại Arsenal. Tôi đã cố tạo ra các màn trình diễn hay nhất với cậu ấy."

Hồi tưởng: Arsenal chào đón Unai Emery

 
Phụng Sồ | 22:23 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục