Edin Terzic chỉ ra điểm yếu của PSG

06:04 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước cuộc đối đầu với PSG (được Reuters ghi lại), huấn luyện viên Edin Terzic hiểu rằng PSG cũng có những vấn đề của riêng mình.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Paris Saint-Germain tại thánh địa Signal Iduna Park. Trong bối cảnh đội chủ nhà đã sớm giành vé đi tiếp thì PSG phải giành trọn 3 điểm để chắc chắn góp mặt ở vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

 Edin Terzic chỉ ra điểm yếu của Paris Saint-Germain.

Về mặt lý thuyết, đại diện Bundesliga không cần quan tâm nhiều đến kết quả trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Edin Terzic lại nghĩ khác. Chiến lược gia người Đức nêu lý do Borussia Dortmund phải giành trọn 3 điểm. Đồng thời, ông cũng chỉ ra điểm yếu của PSG.

Chia sẻ trước trận đấu (được Reuters ghi lại), nhà cầm quân 41 tuổi nói: “Chúng tôi thi đấu với PSG trước một sân vận động đã bán hết vé. Đó là tất cả động lực mà chúng tôi cần để giành chiến thắng".

 - Bóng Đá

 Borussia Dortmund không "buông" dù đã chắc suất đi tiếp.

Chúng tôi biết họ có những phẩm chất gì với tư cách một đội bóng, nhưng chúng tôi cũng thấy những vấn đề phòng ngự của họ trong các trận sân khách. Nếu chúng tôi can đảm và đảm bảo cường độ cao, chúng tôi có thể gây ra vấn đề cho đối thủ”.

Họ (PSG) biết họ cần phải thắng ở đây để đảm bảo vị trí của mình (ở vòng tiếp theo) và họ cũng biết chúng tôi muốn giành chiến thắng”, Edin Terzic chia sẻ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục