Eder Militao lập kỷ lục không chiến ấn tượng

22:39 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Eder Militao của Real Madrid đã tạo ra một cột mốc đáng nhớ trong trận đấu với Espanyol đêm nay.

 

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của Espanyol, dù họ có lợi thế sân nhà. Khi bóng lăn chưa được 10 phút, lưới của thủ thành Thibaut Courtois đã rung lên sau cú dứt điểm của tiền đạo Joselu. 

Éder Militão đánh đầu - Bóng Đá

 Militao đánh đầu thành bàn ở phút 39.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid đã lấy lại thế trận và có bàn gỡ hòa do công của tiền đạo Vinícius Júnior. Đến cuối hiệp một, Eder Militao đánh đầu tung lưới đội khách, giải tỏa tâm lý cho đội chủ nhà. 

Thống kê từ Opta cho thấy, 100% các bàn thắng của Militao cho Real Madrid ở La Liga đến bằng đầu và đây là tình huống làm bàn thứ 6 của cầu thủ người Brazil. Chỉ có David García của Osasuna với 8 pha đánh đầu thành bàn (8/8) là có thống kê nhỉnh hơn Militao, kể từ mùa giải 2003/04.

Cũng phải nói thêm, sang hiệp hai, Real Madrid đã phòng ngự chắc chắn. Họ tung được 7 cú sút trong hiệp hai và có được bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90+3 do công của Marco Asensio.

Chiến thắng này giúp Real Madrid tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 6 điểm.

Ngọa Long | 21:41 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục