Eden Hazard còn kém hơn Chicharito ở Real Madrid

11:31 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững thống kê nói lên được sự thất vọng về những gì mà chân sút người Bỉ thể hiện được thời gian qua.

Mùa hè 2019, Eden Hazard cập bến Real Madrid bằng bản hợp đồng kỷ lục từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, giúp Los Blancos dần quên đi vị trí và khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, dù được đánh giá là ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu, chấn thương và những vấn đề về mặt thể trạng đã khiến Hazard không có được phong độ cao nhất ở Tây Ban Nha.

Trong khoảng thời gian hơn một mùa giải vừa qua tại Santiago Bernabeu, Eden Hazard đã có 32 lần ra sân cho câu lạc bộ thủ đô Madrid, ghi ba bàn và đóng góp bốn pha kiến tạo. Những con số đó thậm chí không thể so sánh với một số bản hợp đồng "thời vụ" khác của Real Madrid, bao gồm cả "Chicharito" Javier Hernandez.

Chicharito was more efficient than Hazard at Real Madrid - Bóng Đá

Hazard tệ hơn cả Chicharito.

Tiền đạo người Mexico đã trải qua mùa giải 2014/15 dưới dạng cho mượn tại Bernabeu từ Manchester United, ra sân 33 lần, ghi 9 bàn và đóng góp 9 pha kiến tạo. Điểm sáng đáng chú ý trong mùa giải khoác áo Real của tiền đạo này ở thủ đô Tây Ban Nha là chiến thắng trước Atletico Madrid ở tứ kết Champions League.

Chicharito đáng lý ra đã có thể khoác áo Real Madrid nhiều hơn, nếu Cristiano Ronaldo không quá xuất sắc cùng thời điểm.

Hazard được chiêu mộ về để dần lấp khoảng trống mà ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại, nhưng cho đến nay vẫn chưa thể đạt được kỳ vọng, chứ đừng nói đến việc thay thế tầm ảnh hưởng của CR7.

HLV Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:33 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục