Eden Hazard chơi quá xuất sắc, HLV mừng rỡ nói 1 lời

10:29 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ vừa có một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

Rạng sáng nay, trong ngày Real Madrid làm khách đến sân của Alaves, Eden Hazard đã rực sáng với 1 bàn thắng, đây là pha lập công đầu tiên của anh kể từ hồi tháng 10. Ngoài ra, cầu thủ người Bỉ cũng có 1 pha kiến tạo cho Karim Benzema, thêm vào đó là 63 phút trình diễn ấn tượng trước khi bị thay ra, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 cho Kền kền trắng.

Những màn trình diễn này khiến khán giả nhớ về thời Hazard còn tung hoành trong màu áo Chelsea. Kể từ khi chuyển đến Real năm 2019, Eden Hazard chật vật với những chấn thương, gần như không có đóng góp gì cho Los Blancos từ đó đến nay.

Từ Messi đến Hazard: 10 'siêu sao' từng thẳng thắn từ chối Arsenal - Bóng Đá

 Hazard vừa ghi bàn cho Real.

Chứng kiến những gì Hazard thể hiện ở trận đấu mới đây, David Bettoni, người đang tạm dẫn dắt Real vì Zinedine Zidane phải cách ly, đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi: "Cậu ấy chơi sáng tạo và tự nghĩ ra nhiều ý tưởng. Cậu ấy đã có 1 năm rưỡi chật vật vì chấn thương. Chúng ta cần kiên nhẫn với cậu ấy."

"Tất nhiên, mọi thứ luôn khó khăn ở Real Madrid, nhưng chúng tôi hài lòng với cậu ấy. Tôi nghĩ Eden đang chơi tốt hơn qua mỗi trận."

Benzema nói về người đồng đội của mình: "Eden Hazard đã viết nên một câu chuyện ở Chelsea và đang viết tiếp ở đây. Cậu ấy rất xuất sắc hôm nay, chúng tôi cần phong độ tốt nhất của cậu ấy."

Kỹ thuật của Hazard trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 09:31 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục