Eddie Howe trải lòng trước cuộc đối đầu quan trọng với PSG

13:28 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, Eddie Howe thừa nhận nỗi sợ hãi thất bại là động lực trong sự nghiệp của ông.

Nếu Newcastle United nhận thất bại trước Paris Saint-Germain còn AC Milan vượt qua Borussia Dortmund ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, thầy trò Eddie Howe sẽ rời giải với vị trí bét bảng. Chắc chắn đại diện đến từ vùng Đông bắc nước Anh không muốn điều tồi tệ này xảy ra.

 - Bóng Đá

 Eddie Howe trải lòng trước cuộc đối đầu với PSG.

Chia sẻ với ESPN, huấn luyện viên Eddie Howe cho biết: “Chúng tôi cần phải chơi với tất cả những gì còn lại. Mọi đội bóng đều đạt phong độ tốt nhất, chúng tôi cần nguồn năng lượng đó vì đây là thời điểm quyết định chiến dịch Champions League của chúng tôi”.

Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được mình đang ở đâu và cần làm gì. Cấu trúc phòng ngự và khả năng phục hồi của chúng tôi đã tốt hơn trong mùa giải này, vì vậy chúng tôi cần nó tốt đến từng centimet giống như ở trận lượt đi (với PSG)”.

 - Bóng Đá

 Eddie Howe hy vọng Newcastle sẽ chiến đấu hết mình.

Nỗi sợ thất bại là yếu tố thúc đẩy sự nghiệp của tôi, thất bại không hề dễ chịu, bất kể dịp nào và tất nhiên điều đó cũng đúng trong trận đấu này. Tôi không nghĩ còn gì lớn hơn thế. Chúng tôi muốn trụ lại Champions League lâu nhất có thể và điều đó khiến ngày mai trở thành một thời điểm quan trọng trong mùa giải của chúng tôi”, ông nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:30 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục