Ed Woodward nói gì với các cầu thủ M.U sau khi sa thải Mourinho?

08:01 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Quỷ Đỏ gửi thông điệp đanh thép đến các thành viên trong đội hình CLB.

Khởi đầu Premier League tồi tệ nhất trong lịch sử Manchester United đã khiến Jose Mourinho phải trả giá bằng vị trí HLV trưởng của mình. Nhà cầm quân 55 tuổi sớm rời Old Trafford khi vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng.

Theo nguồn tin từ Metro, sau khi họp bàn và thông báo quyết định của BLĐ đến Mourinho, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã tập hợp toàn thể đội bóng trước buổi tập. Woodward cập nhật thông tin và giải thích lý do Man Utd chia tay Mourinho với cả đội.

Woodward nói gì với cầu thủ MU sau khi sút Mou? - Bóng Đá

 Woodward cảnh báo các cầu thủ United.

Ngoài ra, quan chức Quỷ Đỏ còn nhấn mạnh với tất cả rằng chiến lược gia Bồ Đào Nha không phải người duy nhất phải nhận trách nhiệm về phong độ nghèo nàn vừa qua. Woodward nói rõ các cầu thủ phải cải thiện mình trong phần còn lại của mùa giải.

Tam thời hiện tại trợ lý Michael Carrick sẽ là người quản đội, trước khi United bổ nhiệm HLV tạm quyền đến hết mùa. Metro cũng đưa tin Quỷ Đỏ xem thuyền trưởng Tottenham, Mauricio Pochettino là ứng viên lý tưởng để thay thế Mourinho, nhưng không có ý định chiêu mộ HLV Argentina ngay giai đoạn giữa mùa.

Phụng Sồ | 06:50 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục