Dwight Yorke tin Man United hạ Tottenham, Việt Nam sẽ dự World Cup

17:40 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

Trong buổi giao lưu với báo giới và fan Man United tại TP.HCM, "sát thủ" có gương mặt cười, Dwight Yorke tin tưởng Man United hạ Totteham tối nay và trong tương tại Việt Nam dự World Cup.

Ngày 13/1, Dwight Yorke đã có mặt tại TP.HCM để tham dự sự kiện hợp tác của CLB Manchester United với đối tác. Cựu tiền đạo lừng danh một thời hiện đang là Đại sứ của Quỷ đỏ. Vào tối nay, Dwight Yorke sẽ cùng giao lưu và xem trận đấu giữa Tottenham và M.U cùng với CĐV Quỷ đỏ tại Việt Nam. Sự kiện nói trên trên được tài trợ bởi một hãng thức uống có cồn đẳng cấp thế giới.

Dwight Yorke tin Man United hạ Toteham, Việt Nam dự World Cup  - Bóng Đá

Cựu tiền đạo M.U, Dwight Yorke tin rằng Man United sẽ hạ Toteham và trong tương lai Việt Nam dự World Cup.

Nói về cuộc chạm trán của M.U và Totteham tối này, cựu tiền đạo Dwight Yorke cho hay: "Năm trận thắng liên tiếp là kết quả tuyệt vời của M.U khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer. Anh ấy là cầu thủ cũ của đội nên rất am hiểu CLB cũng như triết lý bóng đá của đội bóng. Là một tiền đạo nên HLV Solskjaer đã sử dụng lối chơi thiên về tấn công và đã đem đến sự hài lòng cho khán giả.

Tôi tin chắc rằng, Solskjaer rất muốn giành chiến thắng và chúng tôi có niềm tin vào điều đó. Với những gì mà anh ấy đã thể hiện, tôi tin rằng, Solskjaer sẽ trở thành 1 HLV giỏi và thành công cùng CLB Man United."

Dwight Yorke tin Man United hạ Toteham, Việt Nam dự World Cup  - Bóng Đá

Dwight Yorke có mặt tại TP.HCM trưa ngày 13/01. 

Cũng tại buổi giao lưu, sát thủ có gương mặt cười, Dwight Yorke thật sự cảm thấy vui mừng và hạnh phúc được đến Việt Nam một đất nước cháy bỏng với tình yêu bóng đá. Và nếu muốn ĐT Việt Nam được thi đấu ở World Cup trong tương lai, Dwight Yorke chia sẻ một điều khá tâm đắc rằng: "Bóng đá châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng có rất nhiều cầu thủ có tiềm năng. Nhưng các giải đấu ở châu lục này không có tính cạnh tranh cao bằng các giải đấu ở châu Âu. Để bóng đá Việt Nam phát triển và hy vọng vào một ngày có thể dự World Cup, các cầu thủ của Việt Nam cần phải được thi đấu ở các giải đấu lớn.

Việt Nam cần đưa các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Có như thế, họ mới tích lũy được kinh nghiệm và sẽ trưởng thành vượt bậc hơn. Với những hình ảnh tích cực của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, hy vọng ĐT Việt Nam sẽ một ngày góp mặt ở World Cup.

Đình Viên | 17:33 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục