Dwight Yorke chỉ tên ứng viên hoàn hảo để M.U thay Ten Hag

13:10 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Footy Accumulators, Dwight Yorke đã tiết lộ ứng cử viên lý tưởng của mình cho vị trí HLV Manchester United.

Manchester United bắt đầu năm 2024 với chiến thắng ở vòng 3 FA Cup trước Wigan Athletic, nhưng mùa giải của họ cho đến nay vẫn chưa ổn định.

Bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng và đứng gầngiữa BXH Premier League, Quỷ đỏ đang cố gắng cứu vãn mùa giải sau quá nhiều kết quả đáng thất vọng.

Man United đang có HLV thứ tám trong vòng 11 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, và Erik ten Hag đang phải đối mặt với những câu hỏi ngày càng tăng về tương lai của mình.

Dharmesh Sheth update on Man Utd’s January transfer approach - Bóng Đá

 Ten Hag đang bị nghi ngờ tương lai.

Dwight Yorke nói: "Câu lạc bộ có thể phải xem xét việc đưa một huyền thoại của câu lạc bộ lên nắm quyền tạm thời, nhưng tôi nghĩ Zinedine Zidane là lựa chọn duy nhất mà hội đồng quản trị nên xem xét nghiêm túc vào lúc này. Hãy nhìn tầm vóc của anh ấy trong trận đấu và những gì anh ấy đạt được ở Real Madrid!"

"Tôi không thấy bất kỳ lợi ích nào khi bổ nhiệm Wayne Rooney vào vai trò tạm quyền nếu Ten Hag bị sa thải. Wazza không nên được đặt vào vị trí đó - đặc biệt là trước tôi!"

Thanh Vũ | 12:12 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục