Đương kim vô địch NBA Miami Heat chiêu mộ thêm tân binh

22:34 Thứ bảy 08/09/2012

Sau khi giành được chức vô địch NBA mùa giải trước, Miami Heat biết rằng mình không được phép ngủ quên trên chiến thắng nếu như không muốn rơi từ đỉnh cao xuống đáy vực sâu ở mua giải sắp tới. Nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng, đội bóng của bang Florida vừa ký thêm hợp đồng với 2 tân binh ở 2 vị trí khác nhau.

Hai cầu thủ vừa mới gia nhập Miami Heat đó là trung phong Mickell Gladness và tiền vệ Jarvis Varnado. Hai bản hợp đồng của hai cầu thủ này với Miami Heat đã được hoàn tất trong ngày hôm qua.

Mickell Gladness. Ảnh: Internet.

Gladness đã từng thi đấu một số trận ít ỏi cho Heat ở mùa giải trước (8 trận), ghi 2 điểm và có 11 lần bắt bóng bật bảng thành công trước khi trở thành một cầu thủ tự do sau khi hai bản hợp đồng có giá trị trong 10 ngày giữa anh và đội bóng hết hạn.

Gladness sau đó đã chuyển sang thi đấu cho Golden State Warriors, thi đấu 18 trận, ghi trung bình 3 điểm và có 2,6 lần bắt bóng bật bảng trong một trận.

Trong khi đó, Varnado đã từng là cầu thủ được Miami Heat chọn được trong cuộc rút thăm tuyển chọn cầu thủ vào năm 2010 và anh chỉ chơi bóng ở nước ngoài sau thời điểm đó.

Được biết, cả Gladness và Varnado đều đã góp mặt trong đội hình thi đấu giải mùa hè của Miami Heat, và màn trình diễn tốt của họ đã khiến đội bóng này hoàn tất việc ký hợp đồng với cả hai.

Hiện tại, số lượng cầu thủ trong đội hình của HLV Erik Spoelstra đã là 15. Ngoài ra Heat còn có thể bổ sung thêm 5 cầu thủ nữa trước khi trại tập luyện của họ bắt đầu mở cửa vào cuối tháng 9 này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục