Dưới thời Enrique, Tây Ban Nha không còn là Real + Barcelona

10:58 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu trước Wales mới đây, Luis Enrique đã cho thấy Tây Ban Nha không chỉ là một tập hợp của những cầu thủ đến từ Real Madrid và Barcelona.

Trong chiến thắng 4-1 trước Xứ Wales cách đây vài ngày, Tây Ban Nha đã ra sân thi đấu với một đội hình khá mới lạ, khi HLV Luis Enrique chỉ sử dụng 2 cầu thủ của Real và không 1 cầu thủ Barcelona nào trong đội hình xuất phát.

Dưới thời Enrique, Tây Ban Nha đã không còn là Real + Barcelona - Bóng Đá

 Enrique đang muốn thay đổi bộ mặt của Tây Ban Nha.

Cụ thể các cầu thủ Real được HLV Enrique sử dụng trong đội hình xuất phát trận đấu với Wales gồm Ramos và Ceballos và Asensio. Trong khi đó những cánh chim lạ như Alcacer của Dortmund cũng đã được trao cơ hội để thể hiện mình.

Đây thật sự là một hiện tượng, vì trong giai đoạn hoàng kim và những năm gần đây, Tây Ban Nha luôn sử dụng đội hình với phần lớn là các cầu thủ đến từ 2 gã khổng lồ của La Liga.

Nói về quyết định làm mới La Roja lần này, HLV Enrique chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Tôi có thể sáng tạo những đội bóng mới, tôi có thể sáng tạo những gì mà tôi muốn. Tôi có quyền gọi bất cứ cầu thủ Tây Ban Nha nào mà tôi muốn và họ chính là những sự lựa chọn của tôi."

Video chiến thắng của Tây Ban Nha trước Wales:

Kỳ Anh | 10:10 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục