Được Klopp tâng bốc, Pep phản hồi

09:31 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha hồi đáp những lời có cánh mà đồng nghiệp bên kia chiến tuyến dành cho mình.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Guardiola trước Chelsea (Tháng 1/2022)

Trả lời phỏng vấn trước chuyến hành quân đến Etihad, HLV Jurgen Klopp khen ngợi đồng nghiệp Pep Guardiola: "Tôi rất tôn trọng những gì Man City làm, đó là 1 đội bóng điên rồ. Và đối với tôi, Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới. Vì vậy đó là 1 sự kết hợp khiến mọi thứ khá phức tạp."

Trả lời Goal, thuyền trưởng Manchester City hồi đáp HLV Liverpool: "Không phải đâu, tôi không trở thành HLV giỏi nhất. Cảm ơn rất nhiều nhưng tôi không phải. Tôi cũng thích nói rằng mình là người giỏi nhất, nhưng tôi không phải vậy."

Guardiola refutes Klopp claim he's world's best manager & says 'a lot of money' has helped - Bóng Đá

 Guardiola phản hồi những lời có cánh mà Klopp dành cho mình.

"Tôi đã nói nhiều lần rằng nếu thành công là bởi vì tôi có các đội bóng phi thường cùng rất nhiều tiền. Tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi và tận hưởng công việc của mình. Tôi đã trở thành 1 HLV tốt hơn."

Guardiola dành lời khen tặng ngược lại đến Klopp: "Jurgen biến thế giới bóng đá trở nên tuyệt vời hơn. Ông ấy là 1 người vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau tại Đức và Jurgen biết về sự ngưỡng mộ của tôi dành cho những gì ông ấy làm được, thông điệp cùng phong cách mà các đội bóng của ông ấy truyền tải. Jurgen là 1 người tốt bụng và tôi không có bất kỳ vấn đề nào với ông ấy, hoàn toàn không."

Phụng Sồ | 08:33 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục