Được đặt lên bàn cân với Ronaldo, Lukaku đáp trả nhẹ nhàng

21:58 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1993 đã cho thấy mình là người sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì thành tích chung của tập thể.

EURO 2020 đang diễn ra với những kết quả ấn tượng dành cho ĐT Bỉ. Thi đấu thong dong, thế nhưng đoàn quân của HLV Roberto Martinez vẫn hoàn thành mục tiêu nhất bảng B với 9 điểm tuyệt đối, ghi 7 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Trong hành trình ấy, Romelu Lukaku nổi lên như ngôi sao sáng giá nhất của Quỷ đỏ chứ không phải Kevin De Bruyne hay Eden Hazard. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút thuộc biên chế Inter Milan đã có được 3 pha lập công, ngang bằng với Patrik Schick và Cristiano Ronaldo.

Với trường hợp của CR7, anh đang là tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử EURO với 12 pha lập công, hơn huyền thoại Michel Platini 3 bàn. Trong chương trình giao lưu với người hâm mộ trên Twitter cá nhân, Romelu Lukaku đã được đặt lên bàn cân với tiền đạo đang chơi cho Juventus.

Lukaku on break Ronaldo's record: I just want to win - Bóng Đá

 Lukaku tỏ ra khiêm tốn khi được hỏi về CR7.

Cụ thể, một CĐV tên Daniel Adey đã hỏi rằng "Cậu có nghĩ đến chuyện mình có thể ghi bao nhiêu bàn ở cấp độ quốc tế chưa, đồng thời cậu nghĩ mình có thể vượt qua thành tích của Ronaldo của Bồ Đào Nha không?". Ngay lập tức, số 9 của ĐT Bỉ đáp lời nhẹ nhàng "Tôi chỉ muốn giành chiến thắng thôi". 

Cũng trong phần Q&A thú vị của mình, Romelu Lukaku thừa nhận mình luôn muốn chơi ở vai trò của một tiền đạo chứ không phải là bất kỳ vị trí nào khác. Có thể thấy, ngôi sao sinh năm 1993 đang trên con đường đi vào ngôi đền huyền thoại của bóng đá Bỉ với 63 bàn cho ĐTQG sau 96 trận ra sân. 

De Bruyne chia sẻ về Lukaku: 

 
Giang Nam | 21:00 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục