Được bổ nhiệm trước đại chiến M.U, HLV tạm quyền Spurs lên tiếng

09:40 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Ryan Mason đã phá vỡ sự im lặng sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời của Tottenham.

 

Ryan Mason đã bắt đầu tập luyện với Spurs trước cuộc đụng độ của câu lạc bộ với Manchester United. Cựu tiền vệ này được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời của Spurs sau khi Cristian Stellini bị sa thải sau thất bại 6-1 trước Newcastle.

Mason một lần nữa đảm nhận vai trò tạm thời, đã làm điều này sau khi Jose Mourinho bị cách chức vào năm 2021. Mason viết trên Twitter: "Tôi đã sẵn sàng cho thử thách và biết ý nghĩa của việc đại diện cho câu lạc bộ."

Ryan Mason takes charge of Tottenham training ahead of crunch Man United  - Bóng Đá

 Mason lần thứ 2 làm HLV tạm quyền Spurs.

"Tôi chưa bao giờ coi thường mối liên hệ mà tôi có với những người hâm mộ đáng kinh ngạc của chúng tôi và sẽ làm việc không ngừng nghỉ với các cầu thủ và nhân viên để đảm bảo rằng với tư cách là một tập thể, chúng tôi luôn chiến đấu vì huy hiệu này."

"Đã đến lúc chuẩn bị và tập trung toàn bộ năng lượng của chúng ta vào trận đấu hôm thứ Năm."

Trong thời gian làm huấn luyện viên tạm quyền trước đây, Mason đã thắng 3 và thua 2 trong 5 trận tại Premier League, cũng như để thua trận chung kết League Cup trước Manchester City.

Thanh Vũ | 08:42 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục