'Đừng chỉ trích Mbappe'

05:46 Thứ ba 29/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã đá hỏng quả penalty quyết định khiến tuyển Pháp chính thức dừng chân ở EURO năm nay.

Không ai nghĩ Pháp lại gặp nhiều khó khăn đến thế trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 EURO 2020. Theo đó, Thụy Sĩ thậm chính là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm. Trong khi đó, Pháp cũng nhanh chóng vực dậy.

Nhà vô địch World Cup 2018 ghi liên tiếp 3 bàn để dẫn lại 3-1. Tuy nhiên, sự mất tập trung nơi hàng thủ đã khiến Pháp trả giá đắt. Cuối cùng, Thụy Sĩ đã gỡ hòa để đưa trận đấu vào hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu cân não.

Lloris: Don't point the finger at Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe đã có màn trình diễn thất vọng.

Trong loạt sút luân lưu, cầu thủ 2 đội đều thực hiện rất tốt ngoại trừ Kylian Mbappe. Chân sút của PSG dưới áp lực quá lớn đã đá hỏng quả phạt đền quyết định. Mbappe hóa tội đồ và tuyển Pháp chính thức rời cuộc chơi.

Sau trận đấu, thủ thành Hugo Lloris chia sẻ với Bein Sports: "Chúng tôi thắng cùng nhau, chúng tôi thua cùng nhau. Tất cả chúng tôi đều có trách nhiệm cho thất bại này.

Bị loại ở giai đoạn này của giải đấu là rất đau đớn. Đừng chỉ trích ai cả. Không có lý do gì để đưa ra lời chỉ trích [cho Mbappe]. Chúng tôi cũng phải làm nổi bật trận đấu trước Thụy Sĩ, những người đã chơi tuyệt vời tối nay."

Như vậy, sau Bồ Đào Nha thì Pháp đã tiếp bước chia tay giải đấu.

Deschamps ca ngợi bộ đôi Pogba - Rabiot

 
Tiểu Lam | 05:16 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục