Đưa Solsa thoát khỏi cửa tử, Ronaldo phá vỡ im lặng

07:01 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với cú đúp, giúp đội nhà giành lấy 1 điểm trên sân Atalanta.

Cristiano Ronaldo lại một lần nữa vào vai cứu tinh của Manchester United cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ sớm phải nhận bàn thua ngay phút 12, sau tình huống xử lý thiếu chính xác đến từ thủ môn De Gea. Tuy nhiên mọi nỗi lo của đội khách đã được giải tỏa trước khi hiệp một khép lại, khi hàng công Man Utd tạo nên một pha phối hợp ăn ý để Ronaldo xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Atalanta.

Sau giờ nghỉ, đại diện nước Ý một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng dũng mãnh của Duvan Zapata. Dù Man Utd đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng suốt quãng thời gian chính thức, họ vẫn không thể tìm ra đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Man Utd have time to improve, says Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo lại vào vai người hùng của Quỷ đỏ.

Với tình hình trên sân, không nhiều NHM nghĩ về việc Quỷ đỏ sẽ có thể đảo ngược tình thế. Tuy nhiên, Ronaldo lại một lần nữa lên tiếng bằng cú sút má ngoài cực kỳ đẳng cấp ngay phút bù giờ đầu tiên, qua đó giúp đội nhà tiếp tục dẫn đầu bảng F.

Phát biểu sau cuộc đụng độ kịch tính này, siêu sao 36 tuổi cho biết: 

"Chúng tôi đã giữ vững niềm tin cho đến phút cuối cùng. Tôi đã giúp đội của mình có được một điểm.Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, tôi nghĩ đó là một kết quả tốt cho chúng tôi.

Chúng tôi phải tìm ra tiếng nói chung. Sẽ cần thời gian, tôi tin Man Utd sẽ cải thiện và thể hiện màn trình diễn tốt hơn."

Solsa nhận xét về Ronaldo

 
Trường Sơn | 06:03 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục