Dự đoán vòng 10 NHA: Man City hạ gục Tottenham; M.U toát mồ hôi hột

14:05 Thứ bảy 27/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận thuộc vòng 10 của giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Man City trên sân Wembley. Trong khi đó, những Arsenal, Liverpool hay Man United đều gặp phải những đối thủ không hề dễ chịu một chút nào. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán các kết quả của loạt trận vòng đấu này.

Tottenham 1-3 Manchester City

Dự đoán vòng 10 NHA: Man City hạ gục Tottenham; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Dù không thi đấu tốt nhưng Tottenham vẫn thu về được những kết quả mong muốn ở Premier League thời gian gần đây. Trận đấu giữa Tottenham và Man City vì thế sẽ trở nên rất đáng chờ đợi. Tuy nhiên, mặt sân xấu của Wembley sẽ là vấn đề không nhỏ ảnh hưởng tới lối chơi của 2 đội. Dù vậy, với lực lượng vượt trội cộng thêm tinh thần đang lên cao, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng ở màn thư hùng này.

Manchester United 2-1 Everton

Dự đoán vòng 10 NHA: Man City hạ gục Tottenham; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Man United đang ở rơi vào tình trạng hỗn độn. Mọi thứ ở Man United như một mớ lộn xộn không có tổ chức. Chắc chắn Everton sẽ tận dụng điều này và khiến cho Man United phải toát mồ hôi hột ngay tại sân Old Trafford. Thế nhưng, bầy Quỷ hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn. Thực tế thì Man United đã chơi tốt dần lên trong những trận đấu vừa qua. Trước Juventus, họ thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng. Nếu có thể lọt vào Top 4 mùa này đó sẽ là thành công của Man United.

Liverpool 2-0 Cardiff

Dự đoán vòng 10 NHA: Man City hạ gục Tottenham; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Cardiff không có bất kỳ tình trạng chấn thương nào khi hành quân tới sân Anfield nhưng rất khó để họ có thể ngăn cản Liverpool thời điểm này. Lược lượng vượt trội, cộng thêm lợi thế sân nhà, không có lý do gì để The Kop vấp ngã trước Cardiff. Nhất là khi Man City có trận chiến khó nhằn với Tottenham, đây là cơ hội để Liverpool vượt lên.

Burnley 1-3 Chelsea

Dự đoán vòng 10 NHA: Man City hạ gục Tottenham; M.U vượt khó - Bóng Đá

 

Cơ sở để Chelsea có thể giành được 3 điểm trận này đó chính là việc Burnley thường thi đấu rất tệ trước các đội bóng lên trên sân nhà. Trong tay HLV Sarri là dàn hảo thủ có đủ khả năng gây ra tổn thương cho Burnley. The Blues rất cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch. Chính vì thế, sẽ là cú sốc nếu Chelsea không thể đánh bại Burnley ở vòng đấu này.

Dự đoán các trận còn lại:

Brighton 2-0 Wolves

Fulham 1-4 Bournemouth

Southampton 1-0 Newcastle

Watford 2-0 Huddersfield

Leicester City 1-1 West Ham

Video những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League:

Tiểu Lam | 13:47 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục