Dự đoán NBA 2017-18, LA Clippers (30-26) – Golden State Warriors ( 44-14): Gỡ thể diện tại Staples Center

13:29 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày tiếp đón LA Clippers trên sân nhà Staples Center, đây sẽ là cơ hội tốt để Golden State Warriors trả món nợ đã vay cách đây không lâu.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Oracle Center.

1_119016

  Warriors sẽ quyết tâm trả thì khi có đủ lực lượng mạnh nhất.

Ở vòng Regular Season mùa này, LA Clippers và Golden State Warriors đã chạm mặt với nhau ba trận. Hai lần so tài ở Staples Centre, những nhà ĐKVĐ đều dễ dàng giành chiến thắng với những tỷ số hết sức cách biệt 141-113 và 121-105.

Thế nhưng, khi trở về sân Oracle Center để tiếp đón thầy trò HLV Doc Rivers ở thời điểm cách đây một tháng, Golden State Warriors đã thua muối mặt với tỷ số 125-106 trên sân nhà khi không có được sự phục vụ của cả ba ngôi sao trong đội hình là Stephen Curry, Klay Thompson và Draymond Green.

Các CĐV và cầu thủ của Warriors vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại này. Và ngày mai, họ sẽ có cơ hội để phục hận trước LA Clippers. Trận đấu này cũng là lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở vòng Regular Season NBA 2017-18.

Khác với lần trước, Warriors sẽ có cho mình lực lượng mạnh nhất để tiếp đón LA Clippers. Những nhà ĐKVĐ đã có một tuần để nghỉ ngơi khi tuần lễ All-Star 2018 diễn ra. Thế nhưng, với việc cả Curry, Durant, Thompson và Green đều góp mặt ở trận cầu All-Star vừa rồi, tất cả đều giữ được cho mình nhịp độ tốt để có thể quay trở lại ngay với những trận đấu mà không cần phải làm nóng máy.

Clippers-DeAndre-Jordan

  Nhưng DeAndre Jordan và các đồng đội đã sẵn sàng đẻ một lần nữa làm nên bất ngờ.

Giống với Warriors, LA Clippers cũng có đầy đủ binh hùng, tướng mạnh để nuôi hy vọng thêm một lần nữa làm nên bất ngờ ở Oracle Center. Các học trò của HLV Doc Rivers hiện đang có được sự tự tin khá cao khi giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất trước Brooklyn Nets và Boston Celtics. Trong khi ở bên kia chí tuyến, Warriors vừa mới trải qua thất bại 117-123 trên sân của Portland Trail Blazers.

Nếu đặt lên bàn cân, LA Clippers rõ ràng không thể sánh nổi với Warriors ở thời điểm này khi thầy trò HLV Steve Kerr có lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. Thế nhưng, khi đang có trong tay một DeAndre Jordan hoàn toàn áp đảo so với vòng trong của Warriors, cùng Tobias Harris, Lou Williams đang có phong độ rất tốt, LA Clippers hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả có lợi.

Đội hình dự kiến:

LA Clippers: Williams, Rivers, Harris, Gallinari, Jordan.

Warriors: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Dự đoán: LA Clippers 90-100 Golden State Warriors.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục