Dự đoán NBA 2017-18, Washington Wizards (33-24) - Cleveland Cavaliers (34-22): Không thể ngăn cản King James

11:24 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnSau một tuần lễ nghỉ ngơi để nhường chỗ cho ngày hội All-Star 2018, Cleveland Cavaliers sẽ trở lại guồng quay của mình với màn tiếp đón Washington Wizards trên sân nhà Quicken Loans Arena.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Quicken Loans Arena.

918432088-cleveland-cavaliers-v-oklahoma-city-thunder.jpg

  Sau lần thay máu, Cleveland Cavaliers đang có phong độ tuyệt vời.

Kể từ khi thay máu hàng loạt ở thời điểm cuối của TTCN, Cleveland Cavaliers đã lột xác gần như hoàn toàn. Với đội hình trẻ trung, giàu nhiệt huyết, những nhà ĐKVĐ miền Đông đã càn quét qua hàng loạt ông kẹ của giải đấu, từ Minnesota Timberwolves, Atlanta Hawks, Boston Celtics và OKC Thunder.

Ba trận thắng gần nhất của Cleveland Cavaliers đều diễn ra trên sân khách – đó là minh chứng cho thấy phong độ của thầy trò HLV Tyronn Lue ở thời điểm hiện tại ấn tượng ra sao. Và ngày mai, King James và các đồng đội sẽ trở về sân nhà Quicken Loans Arena để đón tiếp Washington Wizards.

Không ít các CĐV của Cavaliers đã tiếc nuối bởi tuần lễ All-Star 2018 lại diễn ra đúng thời điểm đội bóng đang chơi tốt, qua đó cắt đứt mạch hưng phấn. Điều đó sẽ gây nên đôi chút khó khăn cho những cầu thủ trong đội hình của Cavaliers. Nhưng riêng King James thì không.

Ở game All-Star vừa rồi, Team LeBron là những người chiến thắng. Còn cá nhân siêu sao 33 tuổi có lần thứ 3 trong sự nghiệp đoạt danh hiệu MVP. Tinh thần của King James đang ở mức rất cao và chắc chắn anh sẽ truyền cảm hứng đến cho toàn đội nhằm giành thêm một chiến thắng nữa bám đuổi với hai đội xếp trên là Toronto Raptors và Boston Celtics. Bên cạnh đó, chính đối thủ Washington Wizards đang ở đằng sau Cavaliers và thầy trò HLV Tyronn Lue sẽ không được phép thua.

Bradley_Beal_is_the_youngest_to_total_800_career_3-pointers-1

  Để cụ thể hóa hơn nữa cơ hội giành chiến thắng, Cavaliers phải ngăn cản được Bradley Beal.

Bước vào trận đấu, ngoài lợi thế sân nhà, tình hình rất thuận lợi với Cavaliers khi HLV Tyronn Lue sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất. Trái ngược với điều đó, chuyến hành quân của Washington Wizards đến Cleveland không được trọn vẹn bởi John Wall vẫn chưa thể bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cùng các đồng đội.

Mọi thứ đang ủng hộ Cleveland Cavaliers ở trận đấu ngày mai, kể cả thành tích đối đầu. Ở vòng Regular Season mùa này, hai đội chạm mặt nhau hai lần trên sân của Washington Wizards và Cleveland Cavaliers đều giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số lần lượt là 130-122 và 106-99.

Vượt trội ở mọi mặt là thế, song King James và các đồng đội cũng cần hết sức tập trung nhằm tránh nguy cơ bị ôm hận trên sân nhà. Phong độ của Washington Wizards ở thời điểm gần đây là khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, đội khách còn có một Bradley Beal đang có phong độ rất cao. Bradley Beal cũng chính là cái tên mà Cleveland Cavaliers phải ngăn chặn đến mức tối đa. Khi làm được điều đó, cơ hội để đội chủ nhà giành chiến thắng cũng trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:

Wizards: Beal, Morris, Satoransky, Porter, Gortat.

Cavaliers: Hill, JR Smith, James, Osman, Thompson.

Dự đoán: Washington Wizards 100-120 Cleveland Cavaliers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục