ĐT Việt Nam: Xác định thêm 1 cái tên phải tập riêng cùng Tuấn Anh

20:30 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều nay (12/10) tại Bali, ngoài tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị giật cơ đùi, đã có thêm 1 tuyển thủ phải tập riêng dưới sự giám sát của các bác sĩ.

ĐT Việt Nam đã đến Bali vào ngày hôm qua và trải qua thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau trận đấu với Malaysia. Vào chiều nay (12/10), HLV Park Hang-seo và các học trò đã có buổi tập đầu tiên ở Bali trong không khí hứng khởi, phấn chấn sau một trận thắng thuyết phục.

ĐT Việt Nam: Xác định thêm 1 cái tên phải tập riêng cùng Tuấn Anh - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở Bali vào chiều 12/10.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn vẫn có lý do phải lo lắng với ca chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh. Theo kết quả chụp MRI, các bác sỹ kết luận "chàng Nhô" bị giật cơ và phải chờ đợi sự hồi phục từ chính cầu thủ này.

Với chấn thương này, khả năng ra sân của Tuấn Anh trong trận đấu tới với ĐT Indonesia vẫn bỏ ngỏ. Chính vì thế, "tiểu Mozart" chỉ vận động nhẹ trong trận buổi tập chiều nay Tuấn Anh vẫn cần sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.

Bên cạnh tiền vệ của HAGL, Quế Ngọc Hải cũng tham gia tập riêng và cần sự giúp đỡ của bác sĩ trong phần khởi động. Theo thông tin cập nhật, trường hợp của trung vệ đang khoác áo Viettel là không đáng lo lắng và anh có thể tập luyện bình thường trở lại trong ngày mai.

ĐT Việt Nam: Xác định thêm 1 cái tên phải tập riêng cùng Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh và Ngọc Hải tập riêng.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, 23 tuyển thủ còn lại đều tập luyện bình thường với thể trạng và tinh thần tốt nhất.

Trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 15/10.

Đăng Huy | 19:58 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục