ĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng

20:45 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Aleksandar Jankovic đang gặt hái những kết quả thất vọng liên tiếp trong loạt trận gần đây.

 

Dù đang có phong độ khá ấn tượng với hai chiến thắng thuyết phục trước tuyển Myanmar và Palestine, nhưng ĐT Trung Quốc lại thi đấu khá thất vọng trong loạt trận quốc tế tháng 9. Sau trận hòa bạc nhược trong cuộc tiếp đón tuyển Malaysia trên sân nhà, đoàn quân của HLV Aleksandar Jankovic vừa tiếp tục đón nhận một kết quả tiêu cực.

 - Bóng Đá

 Tuyển Trung Quốc lại gây thất vọng. 

Chạm trán tuyển Syria, Trung Quốc tổ chức được một thế trận khá tốt ngay từ những phút đầu trận và chiếm ưu thế với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Song, họ lại thi đấu khá an toàn và có khá ít cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra, với chỉ vỏn vẹn 2 pha dứt điểm trúng đích trong hiệp một. Dù vậy, bên phía Syria, các cầu thủ đến từ Trung Đông thậm chí còn không tung ra được bất kỳ cú sút nào.

Bước sang hiệp hai, Yaseen Samia bất ngờ đưa Syria vượt lên dẫn trước ở phút thứ 53, nhưng sau khi VAR can thiệp thì bàn thắng này đã không được công nhận. Dù vậy, cũng chỉ 5 phút sau, Thaer Krouma đã điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp đội khách khai thông thế bế tắc. Dù rất nỗ lực và có hàng loạt pha dứt điểm trúng đích, Trung Quốc rốt cuộc vẫn không thể tìm được bàn gỡ và đành chịu thất bại với tỷ số 0-1 chung cuộc. 

Huỳnh Phong | 20:15 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục