ĐT Olympic Việt Nam sẽ ra quân với trang phục truyền thống

09:51 Thứ hai 09/03/2015

Trận giao hữu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình chiều nay (9/3), ĐT Olympic Việt Nam sẽ mặc bộ trang phục đỏ truyền thống.

Vào lúc 19h00 tối ngày 9/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ là U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trước đó, 2 đội đã có buổi họp kỹ thuật trước trận đấu diễn ra vào sáng ngày 8/3 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Tại đây, BTC trận đấu cùng 2 đội đã đưa ra trang phục của 2 đội sẽ mặc ở trận đấu này và một số quy định liên quan đến cuộc đối đầu của 2 đội.

Đội trưởng Ngọc Hải trong trang phục truyền thống của ĐT Olympic Việt Nam

Theo đó, ĐT U23 Việt Nam đăng ký ra sân trong trang phục truyền thống Áo đỏ - Quần đỏ - Tất đỏ; đội U23 Indonesia mặc trang phục Áo trắng - Quần xanh lá cây - Tất trắng. Nhằm giúp HLV trưởng hai đội có cơ hội thử nghiệm nhân sự, BTC quyết định mỗi đội được quyền thay thể 7 cầu thủ trong trận đấu thay vì 5 cầu thủ như điều luật của FIFA trong các trận giao hữu quốc tế.

Trong trận đấu thử nghiệm với CLB Hà Nội T&T hôm 5/3 vừa qua, nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà tỏ ra thắc mắc khi các học trò của HLV Toshiya Miura mặc áo tập màu bã trầu có in lô-gô của nhà tài trợ Yanmar. Giải đáp thắc mắc này, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho biết: “Trang phục màu bã trầu mà đội tuyển U23 Việt Nam sử dụng trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy là quần áo tập, chỉ dùng cho những trận đấu tập, còn khi thi đấu chính thức, dù là thi đấu giao hữu thì các ĐTQG vẫn mặc màu đỏ như truyền thống”, TTK VFF chia sẻ với báo chí.

ĐT Olympic Việt Nam đã sử dụng áo tập màu bã trầu trong trận đấu với Hà Nội T&T

Thông tin liên quan đến trận đấu tối nay, để phục vụ nhu cầu của đông đảo khán giả trong cả nước, màn ra mắt chính thức của Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn...trong màu áo ĐT Olympic Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Với các khán giả muốn đến sân Mỹ Đình trực tiếp xem các học trò của HLV Miura trình diễn, vé vào sân đã được bán trực tiếp tại các điểm bán vé từ ngày 6/3 với 4 mệnh giá: 50.000đ, 80.000đ, 120.000đ, 150.000đ.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia sẽ bắt đầu lúc 19h00 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Kính mong quý độc giả chú ý đón xem!

Lê Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục